SGSTV NEWS
National

ఎయిరిండియా విమానం కూలిపోవడానికి కారణాలివేనా.? షాకింగ్ విషయాలు చెప్పిన అమెరికా నిపుణులు



అహ్మదాబాద్‌లో కూలిపోయిన ఎయిర్ ఇండియా విమానంలో ఉన్న 241 మంది ప్రయాణికులు మరణించారు. ప్రమాదానికి ముందు, పైలట్ ఎయిర్ ట్రాఫిక్ కంట్రోల్‌కు మేడే కాల్ చేశాడని, కానీ ఎటువంటి స్పందన రాలేదని డిజిసిఎ చెబుతోంది. ఇబ్బందుల్లో ఉన్న విమానం ఎలా సహాయం పొందుతుంది అనే ప్రశ్న తలెత్తుతుంది? అమెరికాకు చెందిన ప్రసిద్ధ విమానయాన నిపుణుడు జాన్ ఎం. కాక్స్ దీని గురించి సంచలన విషయాన్ని వెల్లడించారు.


అహ్మదాబాద్‌లో ఎయిర్ ఇండియా విమానం టేకాఫ్ అయిన వెంటనే ఎందుకు కూలిపోయింది? ఇది ప్రశ్నార్థకమైన విషయం. ఇప్పుడు, అమెరికాకు చెందిన ప్రసిద్ధ విమానయాన నిపుణుడు జాన్ ఎం. కాక్స్ దీని గురించి సంచలన విషయాన్ని వెల్లడించారు. కాక్స్ ప్రకారం, విమానం భాగాలు సరిగ్గా కాన్ఫిగర్ చేయలేదు, అందుకే ఈ ప్రమాదం జరిగిందన్నారు.

అసోసియేటెడ్ ప్రెస్‌తో కాక్స్ మాట్లాడుతూ, ప్రమాదానికి సంబంధించి వీడియోలను చూసిన దానిబట్టి, విమాన భాగాలు సరైన ఆకారంలోకి రాలేదని, దాని కారణంగా విమానం టేకాఫ్ అయిన వెంటనే కూలిపోయిందని అన్నారు. ఈ విమానంలో 12 మంది సిబ్బందితో సహా 242 మంది ప్రయాణికులు ఉన్నారు.

వాషింగ్టన్ డీసీకి చెందిన సేఫ్టీ ఆపరేటింగ్ సిస్టమ్స్ CEO కాక్స్ మాట్లాడుతూ, విమానం టేకాఫ్ డానికి ప్రయత్నించినప్పుడు స్లాట్‌లు, ఫ్లాప్‌లు సరైన స్థితిలో లేకపోవడమే ప్రాథమిక లోపాలలో ఒకటి అని దీనిపై సమగ్ర దర్యాప్తు చేయాలని కాక్స్ సూచించారు. ప్రమాదం జరిగిన చిత్రంలో విమానం ముందు భాగం పైకి లేచి క్రిందికి పడిపోతున్నట్లు కనిపిస్తుంది. దీని అర్థం విమానం టేకాఫ్ సమయంలో తగినంత లిఫ్ట్‌ను ఉత్పత్తి చేయలేకపోయిందన్నారు. తక్కువ వేగంతో రెక్క ఎక్కువ లిఫ్ట్‌ను ఉత్పత్తి చేసే విధంగా స్లాట్‌లు, ఫ్లాప్‌లను ఉండాలన్నారు.


కాక్స్ అమెరికాలో ప్రసిద్ధి చెందిన విమాన సలహాదారు. బోయింగ్ విమానాలు ఇక్కడే తయారవుతాయి. ప్రమాదానికి గురైన ఎయిర్ ఇండియా విమానం బోయింగ్ విమానం. అటువంటి పరిస్థితిలో, కాక్స్ ప్రకటనను విస్మరించలేము. కాక్స్ ప్రకటనతో పాటు, భారత ప్రభుత్వం నుండి అనుమతి పొందితే, ఈ ప్రమాదం మూలాలను తెలుసుకుంటామని అమెరికా తెలిపింది. దర్యాప్తు బాధ్యతను అమెరికా ప్రభుత్వం NTSBకి అప్పగించింది. NTSB ప్రతి సంవత్సరం సుమారు 450 అంతర్జాతీయ దర్యాప్తులను, 2,000 కంటే ఎక్కువ గృహ ప్రమాదాలను పరిశోధించడంలో సహాయపడుతుంది.

ప్రమాదం తర్వాత, బ్లాక్ బాక్స్‌ను సురక్షితంగా బయటపడింది. దీన్ని అధికారులు సేఫ్ ప్లేస్‌కు తరలించారు అధికారులు. ప్రమాదానికి అసలు కారణం బ్లాక్ బాక్స్ ద్వారానే బయటపడుతుందని చెబుతున్నారు. బ్లాక్ బాక్స్‌ను FDR అని కూడా అంటారు. ఇది విమానానికి సంబంధించిన మొత్తం డేటాను నమోదు చేస్తుంది. భారతదేశంలో, విమాన కార్యకలాపాల బాధ్యత డైరెక్టరేట్ జనరల్ ఆఫ్ సివిల్ ఏవియేషన్ (DGCA) పై ఉంటుంది. ఇప్పుడు DGCA తన స్వంత అభీష్టానుసారం విమాన ప్రమాదాన్ని దర్యాప్తు చేస్తుంది.

Also read

Related posts

Share this